TOP 5 THƯƠNG HIỆU ÁO HOODIE LOCAL BRAND TẠI VIỆT NAM

TOP 5 THƯƠNG HIỆU ÁO HOODIE LOCAL BRAND TẠI VIỆT NAM

Bạn có phải là tín đồ đam mê chững chiếc hoodie đầy ấn tượng của các local brand hay không? Hoodie có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và hiện nay hoodie được các brand thiết kế phù hợp mặc được cả vào mùa hè nữa đấy. Nếu bạn đang có ý định sở hữu những chiếc hoodie cho mùa đông về thì hãy tham khảo những thương hiệu hoodie local brand dưới đây cùng mình nhé!


TOP 5 THƯƠNG HIỆU ÁO HOODIE LOCAL BRAND
 

Hoodie nhà DKMV


DKMV là một trong những local brand được các bạn trẻ rất yêu thích và tin tưởng. Đây là một brand giá học sinh sinh viên nhưng chất lượng vô cùng tốt. Các thiệt kế của DKMV hầu hết là form oversize, màu sắc đa dạng và bắt mắt với các tông màu chủ yếu là các gam màu nóng lạnh tăng sự trẻ tung, năng động cho khách hàng.

hoodie

Mẫu áo hoodie nhà DKMV


Đa số các dòng hoodie của DKMV làm từ chất liệu nỉ chân cua thoáng mát và nỉ bông dày dặn. Chất vải này thấm hút mồ hôi, giữ nhiệt cơ thể ấm, phù hợp mọi thời tiết. Khóa kéo AVF chắc chắn, đường kéo mượt, rubber tag su được may nổi trên áo tạo điểm nhấn, mũ áo to, rộng và thoải mái khi đội. Đây chính là những đặc điểm nổi bật đến từ những chiếc hoodie của nhà DKMV.


STREETGANG


Đối với những bạn theo đuổi phong cách streetwear thì Streetgang là một option hàng đầu khi mua sắm. Những sản phẩm của Streetgang theo phong cách táo bạo, cá tính và nhiều màu sắc. Nếu muốn sở hữu một chiếc áo hoodie độc đáo và ấn tượng thì nhất định bạn phải sở hữu hoodie của local brand Streetgang.

hoodie

Hoodie Streetgang


Hoodie của Streetgang là chất nỉ có độ dày vừa phải, không tạo cảm giác bí, nóng rất thích hợp với các bạn trẻ ở các tỉnh thành có nền nhiệt cao. Kí hiệu, họa tiết trên áo được thiết kế vô cùng đơn gỉn toát lên sự độc đáo và phá cách. Thiết hoạt tiết như này rất phù hợp cho những ai thích theo đuổi phong cách streetwear nhưng không thích cầu kì và rườm rà.


CITY CYCLE


Những ai thích phong cách Hàn Quốc thì chắc hẳn sẽ biết đến brand City Cycle. Bên cạnh các sản phẩm như tshirt, tanktop, hoodie... thì brand này có kinh doanh các phụ kiện như kính mắt, vòng tay, đồng hồ,... và đặc biệt được bán chạy nhất đó chính là áo hoodie local brand.

hoodie

Hoodie Zip City Cycle


Áo hoodie của City Cycle có kiểu dáng suông, form oversize nên các bạn có thể mix đồ với nhiều phong cách khác nhau. Brand này luôn chú ý đến chất vải của từng áo, vảo nỉ bông mềm mịn có độ dày tiêu chuẩn không bông xù.


SWE


Swe cũng là một trong những brand hướng đến thời trang streetwear. Những mẫu áo hoodie của brand này đều có thiết kế đặc bệt và phong cách, cho các bạn dễ dàng phối đồ. Chất vải của Swe dày dặn những vẫn có độ thoáng mát. Với chất vải như vậy những giá cả của các sản phẩm nhà Swe lại vô cùng phù hợp với học sinh, sinh viên. Để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đội ngũ nhà Swe luôn cố gắng từng ngày cho ra mắt các sản phẩm chất lượng nhất.

A collage of two people

Description automatically generated

Các mẫu hoodie nhà Swe


HIGHCLUB


Highclub là một thương hiệu local brand khá quen thuộc và được giới trẻ rất ưu chuộng tại Việt Nam. Sự nổi trội, trẻ trung và phá cách được Highclub thổi hồn vào mỗi thiết kế của sản phẩm.

A group of women posing for a picture

Description automatically generated

Local Brand HIGHCLUB


Sản phẩm hoodie Degrey là một trong những sản phẩm nổi trội mà bạn phải thêm vào giỏ hàng đầu tiên. Với sự chăm chút tỉ mỉ từ đường kim mũi chỉ, đa dạng về mẫu mã màu sắc. Highclub đã đem đến cho người tiêu dùng những mẫu hoodie chất lượng, phù hợp với mọi lứa tuổi.
Kí hiệu, họa tiết được thiết kế phá cách khi sử dụng hình ảnh của Marcus, Kassidy,… tạo dựng thành công hình tượng nhí nhảnh, trẻ trung ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải mềm lòng.

A person standing in front of a window

Description automatically generated

Hoodie Highclub


Trên đây, là 5 local brand top trend năm 2023. Mong bạn tìm được một "item" phù hợp với bản thân mình nhé!